ฌอห์ณ จินดาโชติ ตื่นเต้น!! พลอย - โอจีฟ ฉลองแต่งงาน 28 พ.ย. นี้

ฌอห์ณ จินดาโชติ ตื่นเต้น!! พลอย - โอจีฟ ฉลองแต่งงาน 28 พ.ย. นี้

ฌอห์ณ จินดาโชติ ตื่นเต้น!! พลอย - โอจีฟ ฉลองแต่งงาน 28 พ.ย. นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

น้องชายสุดหล่อ อย่างหนุ่ม "ฌอห์ณ จินดาโชติ" ออกมาคอนเฟิร์มกลางงานแถลงข่าว "Loft Gifts & Wrapping Guru2014" ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วว่า ในวันพฤหัสที่ 28 พศจิกายน 2556 นี้ พี่สาว "พลอย จินดาโชติ" กับสามี "โอจีฟ วิตต์ ก้องธรนินทร์" จะควงแขนเข้าพิธีฉลองแต่งงานอย่างยิ่งใหญ่ ณ โรงแรมเรเนซองส์ ราชประสงค์ อย่างแน่นอน หลังจากที่ก่อนหน้านี้ทั้งคู่ได้เข้าพิธีสมรสแบบเงียบๆ ไปเมื่อวันที่ 4 มีนาคม ของปีที่ผ่านมา โดยนักแสดงหนุ่มยังเผยต่ออีกว่า ตนเองและพี่สาวค่อนข้างตื่นเต้นกับงานสำคัญงานนี้เป็นอย่างมาก พร้อมเคลียร์ข่าวไฮโซหนุ่ม "โอจีฟ" ปล่อยพี่สาวเลี้ยงลูกตามลำพัง ให้ฟังอีกด้วย...

ล่าสุดเห็นว่าพี่สาว พลอย จินดาโชติ จะจัดงานฉลองมงคลสมรส เป็นเรื่องจริงรึเปล่า ?
"ใช่ครับ วันพฤหัสที่จะถึงนี้แล้ว ก็อย่างที่ผมเคยบอกไปเมื่อวันที่แถลงข่าวว่า พี่พลอย จะจัดงานฉลองมงคลสมรสอย่างเต็มตัวแน่นอน ซึ่งงานนี้เราก็จะเชิญผู้หลักผู้ใหญ่ทุกท่าน ทั้งในวงการบันเทิง ไปจนถึงด้านอื่นๆ มาร่วมงานกัน ซึ่งวันพฤหัสบดีนี้ก็เป็นฤกษ์ที่ดีที่สุดแล้ว และทางตัวพี่พลอยกับพี่โอจีฟเองก็พร้อมที่สุดแล้วด้วยครับ"

งานนี้เป็นพิธีเล็กๆ เงียบๆ แบบครั้งก่อนเลยรึเปล่า ?
"จริงๆ ก็ไม่เล็กนะครับ เพราะว่าเชิญผู้ใหญ่ทุกท่านเลย ซึ่งตัวผมเองถือว่าเป็นงานที่ค่อนข้างใหญ่มากครับ"

ฌอห์ณ ตื่นเต้นไหมอีกแค่ไม่กี่วันแล้ว ?
"ตอนเตรียมงานตื่นเต้นมากกว่าครับ (หัวเราะ) พอตอนนี้มันใกล้แล้วก็เหมือนว่าเราพร้อมแล้ว อีกอย่างตัวเองผมเองก็ไม่ได้ทำอะไรมากด้วย นอกจากไปร่วมงาน กับช่วยเขียนสคริป นิดๆ หน่อย ๆ เท่านั้นเองครับ"

ทางด้านพี่พลอยล่ะ เค้ารู้สึกยังไงบ้างกับงานนี้ ?
"เค้าคงตื่นเต้นมากกว่าครับ เพราะว่าตัวเค้าเองไม่ได้เจอกับพี่ๆ นักข่าวมานานมากแล้ว ซึ่งฌอห์ณก็บอกเค้านะว่า ตอนนี้มันก็เป็นเวลาที่ดีที่เราจะได้เจอกับสื่อ รวมถึงตัวพี่พลอยเองก็จะได้พา น้องเวลา มาแนะนำให้ทุกคนรู้จัก พร้อมทั้งอัพเดทชีวิตให้เค้าเห็นด้วยว่าครอบครัวเป็นยังไงบ้าง ก็คนที่ตื่นเต้นที่สุดน่าจะเป็นคุณพี่พลอยนี่แหละครับ"

แต่ก่อนหน้านี้ก็มีข่าวออกมาว่า "พี่พลอย เลี้ยงลูกคนเดียว ครอบครัวเค้าร้าว" ออกมาเยอะมากนะ ?
"ไม่เลยครับ พี่พลอยไม่ได้เลี้ยงลูกคนเดียว เพราะครอบครัวของพี่โอจีฟน่ารักมาก ครอบครัวเค้าเป็นครอบครัวที่ต้อนรับพี่สาวฌอห์ณเป็นอย่างดี คือให้เกียรติ แล้วก็ให้การสนับสนุนพี่พลอยมาโดยตลอด แถมคุณย่าของน้องเวลาเองก็มาช่วยเลี้ยงน้องตลอด ผมยืนยันครับว่า ไม่มีการไม่พอใจหรือปล่อยปะละเลยพี่พลอยและลูกแน่นอน"

พอมันมีข่าวทำนองนี้ออกมา เรารู้สึกเป็นห่วงความรู้สึกของพี่สาวเราบ้างไหม ?
"ไม่เลยครับ เพราะผมรู้ว่าความจริงคืออะไร ผมรู้ว่าพ่อแม่ของพี่โอจีฟดูแลพี่พลอยดีแค่ไหน ผมรู้ว่าความจริงคือความอบอุ่น ถ้าเรามัวแต่สนใจสิ่งรอบข้าง ครอบครัวเราเดินต่อไม่ได้แน่นอน ดังนั้นผมจะสนใจแต่ความรู้สึกของคนที่ผมรัก ว่าเค้าเป็นยังไงและเค้ารักเราแค่ไหน แค่นั้นพอครับ และฌอห์ณเชื่อเลยนะว่าเดี๋ยววันพฤหัสนี้ทุกคนจะได้เห็นว่า ความอบอุ่น ของครอบครัวพี่พลอยเป็นยังไง ถ้าทางฝั่งผู้ชายเค้าไม่พร้อมรับผู้หญิงจริงๆ ผมคิดว่างานนี้คงไม่เกิดขึ้นหรอกครับ"

ด้านพี่พลอยรู้สึกแย่บ้างไหม ที่มีกระแสข่าวทำนองนี้ออกมาเรื่อยๆ ?
"ผมคิดว่าไม่นะครับ เพราะจริงๆ แล้วตัวพี่พลอยเองอยู่ในวงการนี้มานานกว่าผม และเค้าเองก็เป็นคนสอนผมด้วยว่า ถ้าเราตามกระแสมากเกินไปเราก็จะอยู่ไม่ได้แน่นอน ดังนั้นอย่าไปมัวจับผิดหรืออะไรเลยครับ ผมอยากให้ในวันงานเป็นวันที่พี่ๆ นักข่าวทุกคนเห็นว่าพี่พลอยมีความสุขแค่ไหนมากกว่าครับ"

แล้ววันแต่งงานพี่สาว เราจะพาสาวคนไหนไปเปิดตัวด้วยเลยไหม ?
"คงชวนแค่เพื่อนๆ ไปครับ เพราะว่างานหลักก็คืองานของพี่เรา เราไปในฐานะของน้องชายแท้ๆ ที่ชวนเพื่อนสนิทไปร่วมแสดงความยินดีแค่นั้น เพราะงานใครก็ของเค้า งานเราค่อยว่ากัน"

ความรักของเราเองเป็นยังไงบ้างตอนนี้ ?
"ก็ยังเรื่อยๆ ครับ ไม่ได้มีอะไรพิเศษมากมาย เราก็ยังเจอ ยังพูดคุยกันตามปกติ และผมเองก็เป็นคนที่ใช้เวลาเสมอกับทุกๆ เรื่อง รวมถึงเรื่องของการศึกษาใครสักคน ดังนั้นตอนนี้มันก็ยังไม่ได้มีการเปลี่ยนแปลงหรืออะไรที่ชัดเจนมากมายนักครับ"

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ ฌอห์ณ จินดาโชติ ตื่นเต้น!! พลอย - โอจีฟ ฉลองแต่งงาน 28 พ.ย. นี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook